Hadyai Internet R&D LAB

ผลงานของ Hadyai Internet R&D LAB => คุยกับทีมวิจัย => ข้อความที่เริ่มโดย: Examiner ที่ 11 กรกฎาคม 2011, 07:53:22

หัวข้อ: WarIII ปลดล๊อค -lockfb 64 เฟรมต่อวินาที
เริ่มหัวข้อโดย: Examiner ที่ 11 กรกฎาคม 2011, 07:53:22
 
 WarIII ปลดล๊อค วีดีโอเฟรม -lockfb  ที่ล๊อคใว้ 64 เฟรมต่อวินาที

                  ;D          ดูไม่เป็น ช่วยลอง ความแตกต่าง หลังปลดล๊อค แล้วเข้าเล่นเกมส์ หน่อย

(http://upic.me/i/9v/wariii-lockfb.jpg)



--------------------------------------------------------


ส่วนปรับ .. การแสดงผล    ....  อยู่ที่เดียวกันกับ ปรับปลดล๊อคเฟรม

(http://upic.me/i/fp/wariii-lockfb_03.jpg)

อันเดียว กันกับ ที่เราปรับการแสดงผล ในเกมส์

(http://upic.me/i/an/wariii-lockfb_02.jpg)


หัวข้อ: Re: WarIII ปลดล๊อค -lockfb 64 เฟรมต่อวินาที
เริ่มหัวข้อโดย: nut_kkc ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 01:09:10
มันคืออะไร
หัวข้อ: Re: WarIII ปลดล๊อค -lockfb 64 เฟรมต่อวินาที
เริ่มหัวข้อโดย: T@NR@K ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 07:46:47
หน้าจะหมายถึงกำหนด resolution width 1680 height 1050 (1680 x 1050) หรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: WarIII ปลดล๊อค -lockfb 64 เฟรมต่อวินาที
เริ่มหัวข้อโดย: rocket ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 16:31:00
 เกมส์บางเกมส์  เค้าล้อคไว้เพื่อไม่ให้  การ์ดจอทำงานหนักเกินไป เป็นการทำร้ายการ์ดจอเราเปล่ๆา อย่างเกมส์ starcraft2 เค้าไม่ได้ล้อคมา ถ้าใช้ การ์ดจอตระกูล ATI  อาจไปได้ง่ายๆ
http://www.vr-pcgames.com/index.php?option=com_content&task=view&id=1161&Itemid=38
 ประโยชน์ของการปลดล็อด Framerate  ที่เห็นๆก็คือการ  benchmark  การ์ดจอ  คิดว่างั้นนะ
หัวข้อ: Re: WarIII ปลดล๊อค -lockfb 64 เฟรมต่อวินาที
เริ่มหัวข้อโดย: Jiggaro ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 13:15:31
เฟรมเรต คือการแสดงผลภาพต่อวินาที ยิ่งเยอะยิ่งดี ภาพจะ smooth
แต่จริงๆเกิน30เฟรมต่อวิขึ้นไปก็สายตาเริ่มไม่เห็นความแตกต่างแล้วครับ

บางเกมส์เค้าก็จะล๊อคไว้ แต่ผมว่าเกมส์ออนไลน์นี่ ห่วงเรื่องเนทดีกว่าครับ