ข่าว: ข่าวประกาศ

  • 18 พฤษภาคม 2024, 23:01:09

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งเรื่องความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface  (อ่าน 11306 ครั้ง)

admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3820
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
เนื่องจากว่า จำเป็นจะต้องมีการ lock code เพิ่มเติม สำหรับตัว WebInterface

จึงมีความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface แต่รับรองได้เลยว่า เมื่อได้อัพเดทเป็นตัว WebInterface

จะลืม ClarkConnect ไปเลยครับ :) กรุณาเก็บรักษา S/N ที่ติดกับแผ่นไว้ให้ดีนะครับ

และส่วนที่เพิ่มเติมก็คือ ตอนนี้กำลังรวบรวมเงินทุน เพื่อทำ Server กลางสำหรับ Update Online

ซึ่งจะเป็น Server สำหรับ Monitor ปัญหาต่าง ๆ ของแต่ละ Server เพื่อแจ้งมายังส่วนกลาง

คล้าย ๆ กับ ตัว Windows เมื่อมี Error แล้วทำการ Send Report มายังส่วนกลาง เพื่อตรวจสอบปัญหาและทำการแก้ไข

และ Config ก็สามารถ update ได้จากส่วนกลาง เมื่อมีเกมส์ใหม่ ๆ ทั้งเรื่องของการแยกเส้นและการเก็บแพทต่าง ๆ

บางครั้งอาจจะไม่ได้ตอบ PM เนื่องจากต้องใช้สมาธิในการพัฒนาโปรแกรม แต่ทุก PM ผมได้อ่านทุกฉบับครับ

และขอบคุณสำหรับการแจ้งปัญหาต่าง ๆ เพื่อการพัฒนา

ผมหวังไว้ว่า Software ที่พัฒนาโดยคนไทย จะต้องสู้กับของฝรั่ง ได้แน่นอนครับ

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank" rel="noopener noreferrer" class="bbc_link bbc_flash_disabled new_win">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>

SAYHINET

  • Customer Lv.4
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 483
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งเรื่องความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2008, 15:47:30 »
ไกล้จะมาแล้ว server ในฝัน จะมาเดือนนี้หรือเปล่าครับ ถึงขั้นกับลืม CC ไปได้เลยหรือเนี้ย

เห็นบอกว่าต้องใช้ S/N แสดงว่าการอัพเดทแต่ละครั้งต้องใช้ S/N ใช่ใหมครับ  1 S/N อัพเดทได้แค่ Server เดียวหลอครับ  ยกตัวอย่างร้านผม มี 2 สาขา และก็ทำ 2server จะอัพได้ทั้ง 2server เลยหรือเปล่าครับ หรือได้แค่ server เดียว ออกมาเร็วๆนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2008, 15:51:19 โดย nongnokza »

jorjae

  • Customer Lv.1
  • Newbie
  • ***
  • กระทู้: 26
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: แจ้งเรื่องความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2008, 18:00:52 »
เจ๋งมากมายครับ ขอบคุบมากๆนะครับ

★2@nswεr^^★™`

  • Customer Lv.4
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 637
  • Learning By Doing,,,,
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งเรื่องความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2008, 19:42:13 »
สู้ๆครับท่าน อิอิ


 ;D
SmartCafe Z + Intel® SSD 910

soulgi

  • Customer Lv.1
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 107
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: แจ้งเรื่องความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2008, 20:23:05 »
s/n ก็คือ username password แต่ตอนนี้ผมอยากได้ log ที่ถูกกฎหมายนะคับ ^^ แล้วเก็บ 90 วันแหะๆ ^^

a_enjoyeasy

  • ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 140
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งเรื่องความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2008, 21:41:49 »
admin ค่อยๆทำไปครับ เหนื่อยก็พักดื่มน้ำ (เบียร์) ก่อนก็ได้ อิอิ...

soulgi

  • Customer Lv.1
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 107
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: แจ้งเรื่องความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2008, 22:04:19 »
รอจนทนไม่ไหวแล้ว >_<

PoyKung

  • Customer Lv.1
  • Newbie
  • ***
  • กระทู้: 36
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: แจ้งเรื่องความล่าช้าในการ update ตัว WebInterface
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 15 กันยายน 2008, 23:10:03 »
เป็นกำลังใจให้ Admin อีกคนนะครับ สู้ๆ  :D

ปล.คนไทยอ่ะเก่งกว่าฝรั่งจะตาย