ข่าว: ข่าวประกาศ

  • 03 พฤษภาคม 2024, 22:52:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ผู้เขียน หัวข้อ: รับสมัครพนักงานหลายฝ่ายประจำออฟฟิศหาดใหญ่*เงินเดือนสูง*  (อ่าน 7848 ครั้ง)

thidarut

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
บริษัทเปิดใหม่ ต้องการเจ้าหน้าที่ช่วยงานในออฟฟิศ หลายฝ่าย
 
คุณสมบัติ         

1. ชาย/หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
 
2. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office และ internet พื้นฐานได้
 
3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ตรงต่อเวลา ขยัน
 
4. การศึกษาระดับ ปวส/ม.6/ปริญญาตรีทุกสาขา
 
5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ **เปิดโอกาสสำหรับนักศึกษาจบใหม่**
 
รายได้เฉลี่ย12,000- 15,000 บาท / เดือน
 
หน้าที่รับผิดชอบ
 
1. ต้อนรับลูกค้า
 
2. คีย์ข้อมูล
 
3. รับโทรศัพท์
 
4. ประสานงานทั่วไป
 
5. ประชาสัมพันธ์
 
  หมายเหตุ : หน้าที่รับผิดชอบแล้วแต่ความถนัดของแต่ละบุคคล
 
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่  คุณ ธิดารัตน์  085-8984980  หรือ สามารถส่ง RESUME ล่วงหน้า มาที่  thidarut_35@hotmail.com
 
*สมัครและสัมภาษณ์รอทราบผลทันที* ทำงานออฟฟิศ สาขาหาดใหญ่ 


There are no comments for this topic. Do you want to be the first?