หน้า: [1]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มช่องทางการติดต่อและแก้ไขปัญหาของลูกค้าหาดใหญ่อินเตอร์เน็ต  (อ่าน 2941 ครั้ง)
PoR
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 833



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: 17 เมษายน 2015, 09:50:09 »

Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/SmartcafeZ
กลุ่ม : https://www.facebook.com/groups/1426708384298319/ 
หรือค้นหาคำว่า Hadyaiinternet ในช่องค้นหาของ facebook ครับ จะมีทั้งแฟนเพจ และ กลุ่มสำหรับลูกค้าได้พูดคุยกันครับ
เข้าไปกดถูกใจหน้าเพจ แล้วคอมเม้นท์ข้อความผมจะดึงทุกกท่านเข้ากลุ่มครับ เพื่อเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วครับ
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2015, 16:19:20 โดย PoR » บันทึกการเข้า

Hadyaiinternet R&D LAB ยินดีให้บริการทุกท่าน
Call center โทร 084-9695561
E-mail:por_pk@hotmail.com
ธนาคาร SCB เลขที่บัญชี  565-261798-6
ชื่อบัญชี นายสมโชค แซ่ลิ่ม
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3813



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 เมษายน 2015, 10:18:43 »

รายงานความคืบหน้าของ webgui สำหรับ SmartCafe Z

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=sP2-b2OILz0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=sP2-b2OILz0</a>

ตอนนี้ก็ประกอบร่างได้บางส่วนล่ะ

หน้าตา interface ก็ได้เพิ่มขึ้นมา วันนี้ก็จะออกแบบให้สามารถรองรับกับ config.ini ของเดิมได้

และสามารถจัดเก็บ config ให้สามารถใช้งานกับของเดิมได้ด้วย
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
Jiggaro
ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
Sr. Member
*****
กระทู้: 444



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 เมษายน 2015, 17:25:13 »

รอๆๆๆ  ว่าแต่ตัวใหม่นี่ ต้องลงใหม่อย่างเดียวหรือป่าวครับ หรืออัพเดทได้  แล้วถ้าซื้อใหม่นี่ ราคาเท่าเดิมป่าวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป: