หน้า: [1] 2 3 ... 6
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตรวจสอบสถานะ เกมส์ เน็ต และอื่น ๆ  (อ่าน 59564 ครั้ง)
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3821



ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008, 20:11:04 »

เอาไว้โพสความผิดปกติของเกมส์  เช่น เกมส์เข้าไม่ได้ แพทมีปัญหา หรือกรณีเน็ตมีปัญหา

เพื่อแลกเปลี่ยนกัน เป็นข้อมูลสำหรับการแก้ปัญหาของเพื่อน ๆ สมาชิกด้วยกัน

เช่น เกมส์เข้าไม่ได้

ให้ระบุ เวลา เน็ตที่ใช้ จังหวัด สถานที่ ชื่อเกมส์ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกับสมาชิกคนอื่น ๆ ช่วยกันตรวจสอบสาเหตุว่าเกิดจากสาเหตุอะไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ตุลาคม 2008, 20:22:01 โดย admin » บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3821



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008, 20:45:10 »

เกมส์ Cabal (Reff :: http://cabal.asiasoft.co.th/PreviewContent.aspx?contID=8692)

ประกาศ!! ปิดระบบ Chaos Arena และ Mission War จนถึงวันจันทร์ที่ 20 ต.ค. 2551


            ทางทีมงานเรียนแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากเกิดปัญหาขัดข้องบางประการ ทำให้ทางทีมงานมีความจำเป็นที่จะต้องทำการปิดระบบ Chaos Arena และ Mission War ชั่วคราว ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 ต.ค. 2551 ไปจนถึง วันจันทร์ที่ 20 ต.ค. 2551 เวลา 12.00 น.จึงเรียนแจ้งให้ทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ. ที่นี้ด้วยค่ะ


ทีมงาน Thai Cabal Online
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
imagine
ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
Hero Member
*****
กระทู้: 630



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2008, 12:44:54 »

PlayPlus update Version 2.0.1.3 เปลี่ยน IP จาก 61.90.252.113 เป็น 61.90.252.76 แล้วนะครับ

บันทึกการเข้า
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3821



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2008, 15:42:03 »

15:40    22/10/2551

ได้รับแจ้งจากลูกค้าจากหาดใหญ่ สงขลา ที่ใช้งาน Maxnet TT&T  ไม่สามารถเข้าเกมส์ของ Asiasoft และ sf ได้
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
NarOkOnLiNE
Customer Lv.3
Hero Member
****
กระทู้: 532


banpuean@windowslive.com
ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2008, 15:50:05 »

รู้สึก จะล่ม กันทั่วหน้า อิอิอิ เป็นที่ค่ายเกมส์ เดี๋ยวก็คงปกติ แต่รู้สึกแพทใหม่ ๆ NOD32 จะเห็น เป็นไวรัสซะทุกเกมส์เลยเชียว งานเข้า ครับ งานเข้า ^^"
บันทึกการเข้า

อย่ารอความตายโดยการหยุดนิ่ง จงวิ่งชนแล้วหาทางรอดซะ !!
http://thaveekiat.blogspot.com
หนึ่ง
Customer Lv.1
Newbie
***
กระทู้: 48

prawit_hnoung@hotmail.com
ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2008, 15:56:17 »

เรียนท่านผู้ใช้บริการ

ขณะนี้เกิดปัญหาขัดข้องบางประการส่งผลกระทบดังนี้

1. ไม่สามารถใช้บริการเว็บไซต์ทุกเว็บในเครือ Asiasoft ได้
2. ไม่สามารถ Login เข้าเกมได้
3. ไม่สามารถใช้บริการ @Cafe Solution ได้
4. ระบบโทรศัพท์ขัดข้อง ไม่สามารถใช้บริการผ่าน Call Center 02-725-0000 ในขณะนี้

หากต้องการติดต่อสอบถาม กรุณาส่ง E-Mail มาที่ CS@Asiasoft.co.th ทั้งนี้ทีมงานมิได้นิ่งนอนใจ กำลังเร่งแก้ไขโดยเร็วที่สุด ต้องขอภัยในความไม่สะดวกค่ะ

Update 22/10/2551 เวลา 15.45 น.
บันทึกการเข้า

หนึ่ง Internet & Game Online เชียงใหม่
NarOkOnLiNE
Customer Lv.3
Hero Member
****
กระทู้: 532


banpuean@windowslive.com
ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2008, 16:13:21 »

ตอนนี้น่าจะ ปกติแล้วนะครับ เย้ ๆ
ส่วนเกมส์ที่ยังเป็นปัญหาอยู่ ขอยกเกมส์ Ragnarok มาบอกละกันครับ

- ขณะนี้ยังมีปัญหาตัวละครบางตัวเข้าเกมแล้วถูกตัด ทางทีมงานได้รับทราบถึงปัญหาและแจ้งไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุแล้ว โดยจะแก้ไขอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ทางทีมงานขอให้ผู้เล่นที่เกิดปัญหานี้หลีกเลี่ยงการเล่นตัวละครดังกล่าวก่อน
- เนื่องจากในวันนี้หลังเปิด server พบว่าสามารถตั้งชื่อตัวละครซ้ำได้ ซึ่งขณะนี้ได้ทำการแก้ไขไปแล้ว ดังนั้นจะทำให้ตัวละครที่ตั้งชื่อซ้ำมี _ ตามหลังชื่อตัวละคร และหากใครต้องการแก้ไขชื่อตัวละคร ขอให้แจ้งมาใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้

22/10/2551
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ตุลาคม 2008, 16:56:16 โดย narokonline » บันทึกการเข้า

อย่ารอความตายโดยการหยุดนิ่ง จงวิ่งชนแล้วหาทางรอดซะ !!
http://thaveekiat.blogspot.com
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3821



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2008, 17:23:54 »

เรียนท่านผู้ใช้บริการ
ขณะนี้เว็บไซต์ในเครือ Asiasoft สามารถใช้บริการได้ตามปกติแล้วค่ะ

สำหรับเกม Ghost Online ,FreeStyle , Sudden Attack และ Audition ทีมงานขอปิดระบบ Login เพื่อแก้ไขปัญหาบางประการ
กรณีต้องการติดต่อสอบถาม สามารถส่ง E-Mail มาได้ที่ cs@asiasoft.co.th

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
Update 22/10/2551 เวลา 16.30 น.


ลองเช็คกันดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ตุลาคม 2008, 17:39:15 โดย admin » บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3821



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2008, 19:04:12 »

ประกาศการปิดระบบและเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดเพื่อปรับปรุง
เนื่องจากในวันที่ 22 ต.ค. 51 ทาง True IDC มีปัญหาขัดข้องทางกระแสไฟฟ้า จึงมีการปิดปรับปรุงระบบไฟฟ้าตั้งแต่เวลา 22.00 - 8.00 น. ซึ่งจะมีผลทำให้เซิร์ฟเวอร์เกมและระบบทั้งหมดดังต่อไปนี้ จะไม่สามารถให้บริการได้ในเวลาดังกล่าวค่ะ ระบบที่จะปิดทั้งหมดได้แก่

1. Refill Center System (Asiasoft & Partner)
2. Refill Playpark System (Playpark,Audition,FreeStyle,PlayArcade)
3. @Shop System
4. @Easy System
5. AIS & E-Pay System
6. ระบบ Asiasoft Passport , EasyID, @ID, PlayID (Register เกมของ Asiasoft ทั้งหมด รวมถึงของ Playpark)


และสำหรับเกม Ghost Online จะมีการปิดเซิร์ฟเวอร์ก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง คือในเวลา 21.30 - 8.00 น. เพื่อ Back up ข้อมูลตัวละคร ขอให้ผู้เล่น Logout ออกจากเกมในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ตุลาคม 2008, 19:17:44 โดย admin » บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
a_enjoyeasy
ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
Full Member
*****
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2008, 20:21:28 »

ขอบคุณ admin มากครับ ที่นำข่าวต่างๆ มาแจ้งให้ทราบ ขอบคุณมากครับ..
บันทึกการเข้า
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3821



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2008, 07:36:41 »

ได้รับแ้จ้งจากขอนแก่น เวลาประมาณ 4 ทุ่ม  23/10/2551

G. และ ADSL ของ กสท มีปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้

อาการคือ ppp ต่อติด ได้ ip 61.7.167.X แต่ไม่สามารถออกเน็ตได้

ส่วน CAT Leased line และเน็ต TT&T และ TOT สามารถใช้งานได้ปกติ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ตุลาคม 2008, 08:08:47 โดย admin » บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
imagine
ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
Hero Member
*****
กระทู้: 630



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2008, 17:48:09 »

17.45 ณ. เวลานี้ เกมส์ในเครือ Asiasoft เป็นอะไรหรือเปล่าครับ ที่ร้านผมเข้าไม่ได้เลย

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
a_enjoyeasy
ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
Full Member
*****
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2008, 18:03:58 »

มันนิ่งไปประมาณ 5 นาที แล้วมันก็ใช้ได้อ่ะ
บันทึกการเข้า
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3821



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2008, 18:04:10 »

มีแจ้งมา sa กับ fs เข้าไม่ได้ ใช้เน็ตของ TRUE กรุงเทพ

แต่ผม remote ไปปรับแก้ MTU ให้ ก็สามารถเข้าได้ปกติ

ส่วนที่อื่น ๆ ยังไม่มีแจ้งมา

สำหรับผู้ที่ติด nprotect ของ sa ไม่สามารถเข้าเกมส์ได้

ให้ทำการ clear cache โดยใช้คำสั่ง  /etc/init.d/clearproxy.sh  ดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ตุลาคม 2008, 18:37:10 โดย admin » บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
admin
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 3821



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008, 13:55:42 »

แจ้งเหตุขัดข้อง กสท ภาคอีสานตอนบน

เนื่องจาก node ภาคอีสานตอนบนขัดข้อง ระบบเชื่อมโยงระหว่าง ขอนแก่น - กรุงเทพ มีปัญหา

เลยต้องใช้ระบบสำรองวิ่งอ้อมไปทางภาคเหนือ

จึงทำให้ผู้ใช้งาน กสท ในภาคอีสานตอนบน จะมีอาการขาดช่วงของข้อมูล เกิดการกระตุก แลค
หรือหลุดจาก Server เป็นบางครั้ง

ทาง กสท ขอนแก่น กำลังเร่งแก้ปัญหาอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>
หน้า: [1] 2 3 ... 6
พิมพ์
กระโดดไป: