หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ส่วนบริการลูกค้า  (อ่าน 55937 ครั้ง)
racecafe
Newbie
*
กระทู้: 1


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2010, 22:08:26 »

พอดี มีปัญหาเรื่องการเก็บ Patch Game FTP ต่างๆ พวก audition ไม่รู้จะแก้ยังงัยแล้วคับ ทุกอย่างเวิร์กหมดเหลืออันนี้อย่างเดียว

ชื่อ : นาย ปองยศ
นามสกุล :บุญสุข
เบอร์ติดต่อ :0819789920
e-mail ที่สามารถใช้งานได้ :racegnet@hotmail.com
S/N :MF-888-57105A
บันทึกการเข้า
slick
Customer Lv.3
Newbie
****
กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 17:12:55 »

พอดียังไม่ได้รับ smart cafe 2010 เลยครับ โอนไปวันศุกร์ที่ 10 ตอน 5 โมงเช้า

0840069661 ชาญ

37/4 ม.5 ต.หนองากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม 73000

บันทึกการเข้า
Dams
ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
Sr. Member
*****
กระทู้: 344



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 21:16:34 »

ใจเย็นครับ กำลังไรท์ และทยอยจัดส่งอยู่
บันทึกการเข้า

สอบถามรายละเอียดสินค้า Hardware Software และ support โทร 087-4689266
slick
Customer Lv.3
Newbie
****
กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 14 กันยายน 2010, 19:59:16 »

ใจเย็นครับ กำลังไรท์ และทยอยจัดส่งอยู่

แค่กลัวลืมผมครับ ผู้หญิงยังลืมผมได้ง่ายดายเลย  ร้องไห้  ยิงฟันยิ้ม ตอนนี้ได้หมายเลข EMS แล้วครับ
บันทึกการเข้า
maada98
Customer Lv.4
Newbie
*****
กระทู้: 12


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: 22 กันยายน 2010, 22:01:45 »

มีปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ ที่ร้านได้ใช้บริการ Smartdisk มาเป็นเดือนแล้ว ยังไม่สามารถ share print ใน network ได้เลยและเครื่อง sever มีอาการค้างทุกวันลูกค้าหนีหมดแล้วครับ เมื่อไรจะแก้ไขให้สักที ร้านอยู่ ข้างโรงหนังเซ็นจูรี่ครับ ......คุณแจ๊คบอกจะเข้ามาทำให้ใหม่รบกวนด่วนครับ ฮืม ฮืม
บันทึกการเข้า
singtoy
ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
Full Member
*****
กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 22 กันยายน 2010, 22:26:28 »

อยากแนะนำคับ  ร้านที่ จะ share print ใน network ผมแนะนำให้ ใช้ printserver คับ

อย่าง ของ ผม ใช้ surecom รุ่น EP-903XU  ต่อ print แบบ usb 2 port

ใช้งานมาหลาย ปีแล้วคับ เอามาใช้ รวม กับ smartdisk ได้ สบาย คับ
บันทึกการเข้า
maada98
Customer Lv.4
Newbie
*****
กระทู้: 12


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #66 เมื่อ: 22 กันยายน 2010, 22:48:32 »

ต่อจากเครื่องไหนครับ sever หรือเครื่องคิดเงิน
บันทึกการเข้า
patongko01
Customer Lv.4
Hero Member
*****
กระทู้: 777



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: 23 กันยายน 2010, 10:50:32 »

ข้างโรงหนังเซนจุรี่ หรอครับ
ร้านชื่ออะไรหรอครับ ใกล้ๆกันผมอยู่ตลาดศรีทองคำ ไปดูหนังบ่อยครับ
เผื่อแวะไปพูดคุยบ้างตอนเปิดเทอม แถวนั้นคนเยอะนะครับ เห็นในซอยรางน้ำก็มี2-3ร้าน ติดขัดทีแย่เลย
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/OVOCAFE  -บอกมาจากfb ลด5 บาททุกเมนูครับ
แวะมาเชิญชิม กาแฟสดรสเข้ม ย่านดินแดงได้เลยครับ
แลกลิ้งกันนะครับ ฝากหน้า pageได้เลยครับ
noztm
Customer Lv.3
Newbie
****
กระทู้: 29


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 16:07:09 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
fp327
Customer Lv.3
Newbie
****
กระทู้: 4


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #69 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 16:08:38 »

ได้รับแผ่นแล้ว คู่มือตามมาทีหลังใช่มัยครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
PoR
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 834



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 16:09:34 »

ได้รับแผ่นแล้ว คู่มือตามมาทีหลังใช่มัยครับ  ขยิบตา

คู่มือจะตามไปทีหลังครับตอนนี้อ่่านจากในเวบก่อนนะครับ
http://www.hadyaiinternet.com/index.php?topic=2185.0
บันทึกการเข้า

Hadyaiinternet R&D LAB ยินดีให้บริการทุกท่าน
Call center โทร 084-9695561
E-mail:por_pk@hotmail.com
hs4ppi
Customer Lv.1
Newbie
***
กระทู้: 1


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 12:41:04 »

ทดสอบค่ะ
บันทึกการเข้า
l3ugpatches
Customer Lv.3
Newbie
****
กระทู้: 3


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #72 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 11:41:07 »

ชื่อ :นายไพโรจน์
นามสกุล :กุลบุตร
เบอร์ติดต่อ :0816589668
e-mail ที่สามารถใช้งานได้ :bugpatches@hotmail.com
S/N :sc91078692B
บันทึกการเข้า
pumtuy
Customer Lv.3
Newbie
****
กระทู้: 6


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #73 เมื่อ: 28 เมษายน 2011, 10:43:25 »

แจ้งไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า
JojoB@r
Customer Lv.3
Newbie
****
กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011, 23:27:26 »

pm และได้รับ pm ตอบกลับเรียบร้อยครับ

นอนรอแผ่นอยู่
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6
พิมพ์
กระโดดไป: